Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy (văn bằng 2),
hình thức đào tạo vừa làm vừa học và từ xa (Đợt 2, năm 2025) Trường Đại học Luật
Thành phố Hồ Chí Minh thông báo kết quả xét tuyển; thời gian, địa điểm học và kế hoạch
tổ chức khóa học đối với những thí sinh đã đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển trình độ đại học
hình thức đào tạo chính quy (văn bằng 2), hình thức đào tạo vừa làm vừa học và từ xa (Đợt 2, năm 2025), như sau:
1. Phương thức, đối tượng và điều kiện trúng tuyển; thời gian đào tạo, thời gian học, địa điểm học và phương thức học
- Văn bằng 2 hình thức đào tạo chính quy (VB2CQ): Xem Phụ lục 1;
- Văn bằng 1, văn bằng 2 hình thức đào tạo vừa làm vừa học (VB1VLVH, VB2VLVH): Xem Phụ lục 2;
- Văn bằng 1, văn bằng 2 hình thức đào tạo từ xa (VB1ĐTTX, VB2ĐTTX): Xem
Phụ lục 3.
2. Kế hoạch tổ chức làm thủ tục nhập học
2.1. Thời gian và địa điểm làm thủ tục nhập học
a) Thời gian nộp hồ sơ nhập học: từ ngày 26/12/2025 đến ngày 27/12/2025
(thứ Bảy).
+ Buổi sáng: từ 08g00' đến 11g30';
+ Buổi chiều: từ 13g30' đến 17g00'.
b) Địa điểm làm thủ tục nhập học: thí sinh trúng tuyển nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng B.201, cơ sở Nguyễn Tất Thành (địa chỉ: số 02 Nguyễn Tất Thành, phường Xóm Chiếu, Thành phố Hồ Chí Minh).
c) Khai giảng khóa học: dự kiến ngày 05/01/2026 - 06/01/2026.
d) Lịch học, thời gian, địa điểm nghe phổ biến quy chế, các quy định của Trường: Phòng Đào tạo Đại học sẽ thông báo sau.
2.2. Một số lưu ý đối với thí sinh được xét trúng tuyển: theo Quy chế tuyển sinh hiện hành “Nếu thí sinh trúng tuyển, nhập học và đang theo học tại Trường nhưng bị phát hiện có hành vi gian lận (sử dụng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ, điểm học bạ cấp THPT không hợp lệ làm điều kiện dự tuyển, trúng tuyển; sử dụng điểm xét tuyển không đúng với điểm thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT, hoặc các loại giấy tờ minh chứng cho việc hưởng điểm ưu tiên là không hợp lệ) hoặc liên quan trực tiếp đến gian lận trong quá trình xét tuyển, thi tuyển, thi tốt nghiệp THPT thì tùy theo mức độ vi phạm có thể bị buộc thôi học, cấm đăng ký dự tuyển vào Trường trong 01 năm tiếp theo; hoặc bị Trường đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý hình sự theo quy định của pháp luật”.
3. Thông tin tiếp nhận phản ánh về kết quả xét tuyển của thí sinh (nếu có)
3.1. Bộ phận tiếp nhận thông tin: Phòng Đào tạo Đại học - Thường trực HĐTS;
3.2. Cách thức phản ánh: thí sinh gửi thông tin qua email: dkxtdh@hcmulaw.edu.vn
3.3. Yêu cầu khi phản ánh qua email:
- Tiêu đề gửi email: thí sinh ghi đúng theo cú pháp sau: [Mã số hồ sơ đăng ký] -
[Họ và tên] - [Số CCCD] - [Phản ánh về kết quả xét tuyển Đợt 2 năm 2025].
Ví dụ: [VLB2LU250101 - Nguyễn Văn A - 079808111001 - Phản ánh về kết quả xét tuyển Đợt 2 năm 2025].
- Nội dung gửi email: thí sinh cần ghi rõ các thông tin sau:
+ Mã số hồ sơ đăng ký:
+ Ngành đăng ký dự tuyển:
+ Họ và tên thí sinh:
+ Ngày sinh:
+ Số CCCD:
+ Số điện thoại di động:
+ Nội dung phản ánh: Ghi rõ nội dung hoặc có đơn kèm theo.
4. Thông tin liên hệ: Khi cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh, kết quả xét tuyển, hoặc gặp khó khăn khi thực hiện việc tra cứu kết quả xét tuyển trực tuyến,… thí sinh cần chủ động liên lạc với Trường để được hướng dẫn, hỗ trợ và giải quyết thông qua số điện thoại cố định của Trường (028) 3940.0989 và bấm số nội bộ 112 để gặp Phòng Đào tạo Đại học - Thường trực Hội đồng tuyển sinh./.